Con Chim Bị Bôi Sơn The Painted Bird

Con Chim Bị Bôi Sơn The Painted BirdViệt Sub Năm: 2019

Là một câu chuyện ảm đạm về một cậu bé cố gắng sống sót trong một vùng hoang dã khắc nghiệt và sự tàn nhẫn của người lạ, và được mô tả bởi một trong những ngôi sao của nó như là một thời gian dài. Dựa trên cuốn tiểu thuyết năm 1969 của tiểu thuyết gia người Ba Lan Jerzy Kosinski, mô tả một thế giới ảm đạm, nơi khác biệt là nguy hiểm.

Gã Người Mỹ Trầm Lặng The Quiet American.Diễn Viên: Michael Cainedo Thi Hai Yen

Gã Người Mỹ Trầm Lặng The Quiet AmericanViệt Sub Năm: 2002

bối cảnh là Saigon năm 1952. Chiến tranh Đông Dương đang bước vào giai đoạn quyết liệt. Thomas Fowler (Michael Caine) là phóng viên người Anh của tờ London Times có nhiệm vụ theo dõi tình hình chiến sự Việt Nam. Ông từng đi theo chân quân Pháp càn quét ở Ninh Bình và tận mắt chứng kiến những vụ tàn sát kinh hoàng.Pyle (Brendan Fraser) là một bác sĩ nhãn khoa, sang Việt Nam với mục đích “làm từ thiện” cho nông dân nghèo.

Trốn Thoát Và Âm Mưu Escape And Evasion.Diễn Viên: Michael Cainedo Thi Hai Yen

Trốn Thoát Và Âm Mưu Escape And EvasionThuyết Minh Năm: 2019

Một người lính đơn độc trở về nhà để tìm kiếm sự an ủi sau khi những đồng đội của anh ta bị giết ở Miến Điện. Giấu đi một bí mật đen tối, anh buộc phải đối mặt với những bóng ma trong quá khứ của mình lần trước.

Hạ Sĩ Megan Megan Leavey.Diễn Viên: Michael Cainedo Thi Hai Yen

Hạ Sĩ Megan Megan LeaveyViệt Sub Năm: 2017

Dựa trên một câu chuyện có thực của một cô lính hải quân trẻ là Megan Leavey (Kate Mara), người có kỉ luật độc lập cùng với chú chó nghiệp vụ Rex đã cứu được rất nhiều mạng sống trong suốt thời gian đóng quân ở Iraq. Leavey được phân công cùng với một chú chó đặc biệt hung dữ, tên Rex, và được trao cơ hội huấn luyện chú tại trại huấn luyện Camp Pendleton của Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ.

Xem Phim Muối Của Trái Đất - Salt Of The Earth Chưa Sub (1954) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được dịch từ tiếng anh salt of the earth là bộ phim truyền hình mỹ năm 1954 được viết bởi michael wilson đạo diễn herbert j biberman và được sản xuất bởi paul jarricomuối của trái đất,xem phim muối của trái đất,download muối của trái đất,xem online muối của trái đất hd,xem muối của trái đất nhanh,tai phim muối của trái đất,salt of the earth,xem phim salt of the earth,download salt of the earth,xem online salt of the earth hd,xem salt of the earth nhanh,tai phim salt of the earth